Chọn máy tính đồ họa hãng HP cao cấp

Discussion and questions - donor version.
Post Reply
Message
Author
lorenaustin
Posts: 1
Joined: 03.03.2020, 02:10

Chọn máy tính đồ họa hãng HP cao cấp

#1 Post by lorenaustin » 03.03.2020, 02:20

Máy tính trạm là dòng máy có hiệu năng cao, phù hợp tất cả các nhu cầu cao của người dùng như sử dụng thiết kế, xử lý đồ họa. Máy tính hướng tới dòng khách hàng là các doanh nghiệp sản xuất có vừa; các cửa hàng, người dùng chuyên sử dụng các phần mềm. Hãng Hp cung cấp HP máy tính để bàn Workstation và Hp Elitebook laptop đẳng cấp cho công việc yêu cầu cao này. Hãy cùng Máy tính trạm tìm hiểu 2 Máy tính đồng bộ để bàn cấu hình cao chơi game, văn phòng tốt nhất dưới đây,

HP Workstation Z420

Máy tính HP Workstation Z420 được thiết kế giúp người dùng có thể dễ dàng tự mình thay đổi hay nâng cấp các bộ phận của máy. Không những vậy, HP Workstation Z420 còn được thừa hưởng 1 thiết kế tuyệt vời giúp bạn có thể tháo lắp mà không phải chỉnh hay thêm khoang chứa gì. Đi kèm với máy là bộ tản nhiệt bằng chất lỏng giúp máy tính có thể chạy với hiệu suất cao mà không gây ra tiếng ồn.

Máy tính HP Workstation Z420 có hiệu suất sử dụng rất cao, trong đó dòng máy trạm có bộ xử lý đơn dành cho cá nhân. Ngoài ra, máy tính HP Z420 còn sử dụng bộ vi xử lý Intel Xeon E5-1650 6core/12th, tần số xung nhịp lên đến 3.6 GHz.

Image

Máy tính Hp cao cấp dành cho đồ họa

Sử dụng máy tính HP Z420, người dùng hoàn toàn có thể tự nâng cấp cho mình một chiếc HP Z420 với hàng loạt các lựa chọn khác nhau như SATA và SAS RAID với bộ chứa dung lượng rất cao. Bên cạnh đó là được hỗ trợ 8 khe cắm DIMM trên 4 kênh bộ nhớ và có thể nâng cấp đến 64GB RAM 1600MHz.

Máy tính sử dụng dòng card đồ họa mới NVIDIA Quadro K-series và được thừa hưởng nhiều tính nắng của kiến trúc GPU. Do vậy, dù vẫn đang làm công việc nhưng Quadro sẽ vẫn giúp người dùng thực hiện tốt và nhanh hơn, có hỗ trợ đến 8 màn hình độc lập, tối ưu OpenGL và card đồ họa NVIDIA. Hơn nữa, với NVIDIA Tesla C2075 máy tính HP Z420 hoàn toàn phù hợp với những đòi hỏi cao nhất của khách hàng.

Như vậy, với thiết kế tối ưu, thông minh và không hề gây chút tiếng ồn nào. Lại có cấu hình cao với bộ vi xử lý Xeon, bộ nhớ 8Gb ECC có thể mở rộng lên đến 64Gb Ram, có Card đồ họa Quadro với GPU mạnh nhất, Máy tính HP Workstation Z420 là sản phẩm không thể thiếu dành cho người thường xuyên sử dụng máy với cường độ cao, sử dụng để làm đồ họa hay thiết kế.

HP Elitebook 8770W

Thiết kế to lớn của máy tính trạm (https://maytinhtram.vn) này lại thích hợp để dùng cho chuyen môn là thiết kế đồ họa, làm phần mền videos, photoshop với màn hình lớn. Bạn cũng có những trải nghiệm tuyệt vời khi xem video giải trí và chơi game.

Là chiếc máy tính xách tay có màn hình lớn 17,3 inch nên thiết kế hầm hố, mạnh mẽ và đầy nam tính với chất liệu nhôm trắng rất sang trọng và có thể bền bỉ chịu dựng được tác động của độ cao, va đập. Máy có kích thước lớn đến mức 16,4 x 10,7 x 1,47 inch và khối lượng 3,4 kg nên không hề phù hợp với công việc yêu càu tính di động cao như doanh nhân đi làm việc với khách hàng. Logo HP truyền thống được gắn trên nắp máy được chế chất liệu nhôm cùng hình ảnh hoa văn nổi bật tinh tế là những đường tròn đồng tâm mở rộng.

Image

Laptop cấu hình cao đồ họa tốt

Máy tính trạm HP Elitebook 8770W được nhà sản xuất ưu tiên trang bị một cấu hình cực lớn và mạnh mẽ với chip xử lý thế hệ 3 Intel Core i7 - 3630M có tốc độ xung nhịp trung bình lên tới đạt 2.4 GHz và có thể nâng cấp tăng lên 3.4 GHz nhờ công nghệ Turbo Boost để phù hợp với tác vụ nặng như photoshop, wardart.... Chip này là siêu mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng hơn hản các dòng chip khác. Ngoài ra, với bộ nhớ RAM 8GB (nâng cấp nhanh lên max 32GB) công nghệ DDR3 tốc độ chạy bus 1600Mhz. Tuy nhiên nhược điểm là ổ cứng SSD dung lượng 256GB, tuy nhiên nó có truy xuất dữ liệu cao hơn rất nhanh so với ổ cứng HDD truyền thống thống thường nhiều lần. Với ổ cứng như trên bạn đọc chắc chắn sẽ ngạc nhiên với tốc độ khởi động hệ điều hành Windows 10 cũng như lưu trữ dữ liệu cao hơn.

Máy tính trạm hy vọng sản phẩm laptop loại nào tốt và máy tính để bàn này hữu dụng cho bạn.
Last edited by lorenaustin on 02.02.2021, 04:17, edited 1 time in total.

User avatar
Dreamer
Site Admin
Posts: 6115
Joined: 19.08.2007, 23:40

Re: Copy/Move multiple files

#2 Post by Dreamer » 03.03.2020, 20:35

Which version are you using? If it's not the latest, please try it first with the latest version.

Are you using F5/F6 or drag&drop, or Ctrl+C/Ctrl+V? If F5/F6, which copy/move operation are you using - FC or Windows mode? You can try to use the other one.

Please provide more info, is it with any files, only large files?

Post Reply

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 44 guests